English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành Thể thao Việt Nam (29-03-2006 08:37)
Góp ý
Hòa chung với khí thế thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, tối ngày 27/03/2006 Khoa Giáo dục thể chất - Đại học Huế long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành thể thao Việt Nam với quyết tâm và nổ lực đạt thành tích cao hơn nữa trong công tác giáo dục đào tạo và hoạt động phong trào TDTT.

Buổi lễ là dịp để cán bộ, giáo viên và sinh viên Khoa Giáo dục thể chất Đại học Huế ôn lại những truyền thống và thành tích vẻ vang của Ngành Thể thao Việt Nam trong 60 năm qua, đồng thời cũng đề ra những hoạt động sẽ thực hiện trong năm 2006 nhằm thiết thực kỷ niệm sự kiện này. Trong thời gian tới, Khoa Giáo dục thể chất tiếp tục thực hiện tốt công tác đào tạo các lớp chuyên ngành TC-GDQP và giảng môn học GDTC không chuyên cho học sinh, sinh viên trong toàn Đại học Huế; chuẩn bị đại hội thể dục thể thao cấp cơ sở tại các trường thành viên và tiến tới ĐH TDTT cấp Đại học Huế và tham gia Đại hội TDTT Tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài ra, Khoa cũng luôn chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để thực hiện tốt công tác tuyển sinh các lớp đào tạo cán bộ, giáo viên chuyên ngành TC-GDQP và GDTC vào tháng 7-2006, đồng thời phối hợp với Hội thể thao, Đoàn thanh niên, Công đoàn tổ chức tốt các giải Bóng chuyền, Bóng đá, Cầu lông cho các cán bộ công chức và sinh viên trong toàn Đại học Huế, ...

Chúng ta có thể tin tưởng rằng, với tinh thần "Đoàn kết, đồng lòng sáng tạo vì sự nghiệp phát triển và tiến bộ của Thể dục thể thao nước nhà", Khoa Giáo dục thể chất sẽ luôn vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phát huy các mặt mạnh của đơn vị để hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch đề ra.

NT-ĐHH.

Liên kết
×