English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức Hội thi Tiếng hát sinh viên năm 2006 (21-03-2006 16:05)
Góp ý
Nhằm thiết thực chào mừng 75 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và Đại hội Đảng Toàn Quốc Lần thứ X, đồng thời chuẩn bị cho Hội thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc vào tháng 09/2006 sắp tới, vừa qua, Đại học Huế đã tổ chức Hội thi Tiếng hát sinh viên năm 2006. Hội thi đã diễn ra sôi nỗi trong 2 đêm 19/03/2006 và 20/03/2006.

 

Hội thi Tiếng hát sinh viên Đại học Huế năm nay với chủ đề "Vươn tới những tầm cao" đã  thu hút sự tham gia của 07 đơn vị là các khoa trực thuộc và các trường thành viên gồm trường Đại học Khoa học, trường Đại học Sư phạm, trường Đại học Y Khoa, trường Đại học Nông Lâm, trường Đại học Ngoại ngữ, trường Đại học Kinh tế và Khoa Giáo dục thể chất.

Các tiết mục tham gia hội diễn được ban giám khảo đánh giá là có chất lượng cao, được đầu tư về nghệ thuật, phục trang và lối dàn dựng. Các tiết mục nhìn chung có chất lượng đều, thể hiện được khả năng nghệ thuật tiềm tàng của sinh viên Đại học Huế.

"Không thể và có thể", Đơn ca nữ - trường ĐHKT Múa chăm - Trường ĐHKT

"Ngày gió và cánh diều", Tam ca - Trường ĐHKT Múa vui khỏe - Khoa GDTC
Tốp ca - Khoa GDTC "Ôi quê tôi" , Đơn ca nam - Trường ĐHKT

Nỗi bật tại hội diễn lần này ở thể loại đơn ca có "Xôn xao Đắc Lắc" của trường Đại học Sư Phạm; "Ôi quê tôi", "Không thể và có thể" đến từ trường Đại học Kinh tế. Ở thể loại tam ca, có "Ngày gió và cánh diều" của trường Đại học Kinh tế, vừa mang tính sôi nỗi, trẻ trung, vừa thể hiện được khát vọng bay cao, bay xa, hướng tới những tầm cao mới của sinh viên Đại học Huế. Ở thể loại múa nỗi bật hơn cả là "Múa chăm" do các vũ công đến từ trường Đại học Kinh tế biểu diễn. Ở thể loại tốp ca, cũng có rất nhiều tiết mục xuất sắc, như: "Dấu chân phía trước" của Đại học Y Khoa hay "Ngẫu hứng lý ngựa ô" của Đại học Kinh tế, ...

Kết thúc cuộc thi, giải Nhất toàn đoàn thuộc về trường Đại học Y khoa, giải Nhì toàn đoàn là trường Đại học Kinh tế, đồng giải Ba toàn đoàn là trường Đại học Sư phạmtrường Đại học Khoa học.

NT-ĐHH.

 

 

 

Liên kết
×