English | Français   rss
Liên kết
Đại hội đại biểu Công đoàn Đại học Huế lần thứ III (nhiệm kỳ 2006-2010) (04-04-2006 14:35)
Góp ý
Thực hiện điều lệ Công đoàn Việt Nam, được sự đồng ý của Thường vụ Đảng ủy Đại học Huế và Thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam, vào ngày 04/04/2006 Đại học Huế đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn Đại học Huế lần thứ III (nhiệm kỳ 2006 - 2010).

 

PGS.TS Lê Hồng Sơn, Chủ tịch CĐGD Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Qua 5 năm thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu Công đoàn Đại học Huế lần thứ II (nhiệm kỳ 2001-2005), Ban chấp hành Công đoàn Đại học Huế đã tiếp thu và quán triệt các Nghị quyết của Trung ương mà trực tiếp là các Nghị quyết của Đảng ủy Đại học Huế, các chương trình công tác của Ngành, đồng thời chấp hành nghiêm túc và vận dụng sáng tạo các chủ trương của Công đoàn cấp trên vào tình hình cụ thể của Công đoàn Đại học Huế.

Với các kết quả đạt được trong các mặt về chính trị tư tưởng, quản lý chuyên môn, quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ công chức, tổ chức quản lý, thực hiện chế độ chính sách cho cán bộ, .... Công đoàn Đại học Huế đã thể hiện được sự đoàn kết nhất trí, phát huy trí tuệ và sức mạnh tập thể, góp phần thực hiện thắng lợi chương trình và kế hoạch công tác đoàn, xây dựng Đại học Huế từng bước ổn định và phát triển.

PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ từ 2006 đến 2010 sắp tới, tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ XVII và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Đại học Huế lần thứ III, Công đoàn Đại học Huế sẽ không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết nhất trí, chủ động sáng tạo, động viên toàn thể CBCC và LĐ không ngừng rèn luyện và nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, trình độ và năng lực chuyên môn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tiếp tục đổi mới tổ chức, phương thức hoạt động Công đoàn, thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo và bảo vệ các quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và lao động; tích cực tham gia xây dựng Đại học Huế ngày càng phát triển vững chắc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước mà trước hết là các tỉnh miền Trung.

Đại học Huế nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Đại hội Công đoàn Đại học Huế lần thứ III, nhiệm kỳ 2006-2010 có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của phong trào Công đoàn đại học Huế và các đơn vị trực thuộc. Sự nghiệp xây dựng và phát triển Đại học Huế trong giai đoạn 5 năm từ 2006 đến 2010 đang đặt ra những nhiệm vụ to lớn và nặng nề. Là một tổ chức chính trị - xã hội đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Đại học Huế, Công đoàn Đại học Huế quyết tâm sẽ phấn đấu, nâng cao chất lượng các hoạt động vì sự ổn định và phát triển của Đại học Huế.

Cũng tại Đại hội long trọng này, PGS.TS Phan Hòa, Ủy viên thường vụ CĐ GDVN, chủ tịch Công đoàn Đại học Huế đã đại diện cho gần 2800 đoàn viên và lao động của các đơn vị trong Đại học Huế nhận cờ thi đua xuất sắc do Tổng Liên Đoàn Việt Nam trao tặng vì những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

NT-ĐHH.

 

Liên kết
×