English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức lễ trao học bổng VIFOTEC năm học 2005 - 2006 (22-03-2006 15:12)
Góp ý
Ngày 22/03/2006, Đại học Huế đã tổ chức lễ trao học bổng của Quỹ hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật VIFOTEC cho 10 sinh viên đến từ các trường thành viên và khoa trực thuộc Đại học Huế.

Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) là cái tên đã trở nên quen thuộc với nhiều người trong suốt những năm qua. Đây là Quỹ phục vụ những người lao động sáng tạo và được thành lập theo sáng kiến của của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Tài chính và các Bộ, ngành khác.

PGS.TS Nguyễn Đức Hưng, PGĐ ĐHH trao học bổng VIFOTEC cho các SV

Ngoài mục đích phục vụ cho những người lao động sáng tạo KHKT, VIFOTEC còn thường xuyên cấp học bổng cho sinh viên các trường đại học trong cả nước có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn nỗ lực trong học tập, có quyết tâm cao, có nhiều sáng kiến trong nghiên cứu khoa học. Trong năm 2006, VIFOTEC cũng đã xét cấp 10 xuất học bổng, mỗi xuất trị giá 100USD cho 10 sinh viên đến từ các trường thành viên và khoa trực thuộc Đại học Huế có hoàn cảnh khó khăn và có nhiều thành tích tốt trong học tập.

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Đức Hưng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã biểu dương các sinh viên được vinh dự nhận học bổng VIFOTEC trong đợt này, đồng thời cũng mong muốn học bổng sẽ phần nào hỗ trợ chi phí học tập cho các em, tạo tiền đề giúp các em sinh viên phấn đấu học tập hơn nữa, đạt nhiều kết quả cao trong các năm học tiếp theo.

NT-ĐHH.

Liên kết
×