English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Đại học RMIT - Úc (22-06-2009 07:37)
Góp ý
Ngày 19/6/2009, PGS.TS. Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã tiếp và làm việc với Giáo sư James Barber, Phó Giám Đốc Đào tạo, Phó Hiệu trưởng Đại học RMIT (Royal Melbourne Institute of Technology University - Viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne).

Đại học RMIT có trụ sở chính tại trung tâm thương mại của thành phố Melbourne, Úc. Trường cũng có cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh - Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam, cở sở chính tại Châu Á của Đại học RMIT. Bằng cấp của RMIT Việt Nam được công nhận toàn cầu. RMIT Việt Nam đang phát triển đa dạng hóa các chương trình đào tạo, các dự án nghiên cứu mang tầm khu vực, các mối quan hệ với chính phủ và doanh nghiệp, cũng như gia tăng số lượng sinh viên và nghiên cứu sinh trong chương trình trao đổi sinh viên giữa RMIT Việt Nam và các cơ sở khác trong khu vực. Các chương trình đào tạo đại học tại RMIT Việt Nam giúp phát triển những kỹ năng cần thiết cho sinh viên như phân tích, tư duy, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và truyền thông - giao tiếp.

Tại buổi tiếp và làm việc, hai bên đã trao đổi khả năng xây dựng các chương trình hợp tác giữa Đại học Huế và Đại học RMIT ở các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm như: đào tạo từ xa, đào tạo qua mạng, các ngành mà Đại học Huế có nhu cầu như : kinh tế, du lịch, tài chính ngân hàng, tin học,... Đây là bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác giữa hai đại học trong tương lai.

Hồng Sam

Liên kết
×