English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với tham tán giáo dục của Đại sứ quán Australia tại Việt Nam. (22-05-2009 15:29)
Góp ý
Ngày 21/5/2009, PGS.TS Lê Mạnh Thạnh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với Bà Sally Burnard, Tham tán Giáo dục của Đại sứ quán Úc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, PGS.TS Lê Mạnh Thạnh đã giới thiệu chung về Đại học Huế và đánh giá cao sự hỗ trợ của Chính phủ Úc đối với ngành giáo dục Việt Nam nói chung và đối với Huế nói riêng. Nhiều cán bộ, giảng viên của Đại học Huế được đào tạo tại các trường đại học ở Úc trở về công tác rất tốt. Đại học Huế luôn luôn mong muốn phát triển các chương trình hợp tác, đặc biệt là các chương trình liên kết với các đại học ở Úc.

Bà Sally Burnard đã giới thiệu với PGĐ Lê Mạnh Thạnh về chương trình học bổng Endeavour Adwards của Úc. Đây là học bổng 2 chiều nhằm giúp sinh viên thế giới đến học và tìm hiểu về đất nước Úc và ngược lại cũng là cơ hội cho các sinh viên Úc có điều kiện ra nước ngoài học tập. Bà Sally Burnard cũng mong muốn có nhiều sinh viên, nghiên cứu sinh của Đại học Huế sẽ đến Úc học tập và nhiều sinh viên Úc sẽ có cơ hội đến học tập và nghiên cứu tại Đại học Huế.

Ngày 22/5/2009, Bà Sally Burnard và đại diện Cơ quan Giáo dục Quốc tế Australia tại Việt Nam đã có buổi thông tin về chương trình học bổng Endeavour Awards năm 2010 tại Trung tâm Học liệu Đại học Huế. Buổi giới thiệu đã thu hút đông đảo cán bộ, sinh viên đến tham dự, tìm hiểu cơ hội học tập tại Úc.

Học bổng Endeavour Adwards bao gồm:

- Học bổng dành cho bậc sau đại học, sau tiến sĩ,

- Học bổng dành cho các nhà quản lý,

- Học bổng dành cho đào tạo dạy nghề.

Mọi thông tin chi tiết về học bổng xin truy cập địa chỉ:http://www.endeavour.deewr.gov.au/

Hồng Sam

Liên kết
×