English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế làm việc với chuyên gia Hà Lan về kiểm định chất lượng giáo dục (06-06-2007 04:12)
Góp ý
Ngày 19/9/2006, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã có buổi làm việc với Bà Linda de Mol Wissink, chuyên gia về kiểm định chất lượng của Đại học Saxion, Hà Lan.

Kiểm định chất lượng giáo dục là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đại học Huế được triển khai trong năm học 2006-2007, làm cơ sở cho việc hoạch định chiến lược phát triển. Đây là nhiệm vụ mới, nhiều thử thách đối với Đại học Huế. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã cam kết xây dựng hệ thông kiểm định ở Đại học Huế, thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trước hết là trường ĐH Sư phạm, ĐH Nông Lâm, tiếp đó là các trường, khoa trực thuộc khác.

Đại học Huế là một trong 5 trường Đại học ở Việt Nam được hưởng lợi từ Dự án Giáo dục Đại học Việt Nam - Hà Lan liên kết về chất lượng. Tại buổi làm việc, Bà Linda de Mol Wissink đã trao đổi về những kinh nghiệm trong 16 năm xây dựng hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục ở Đại học Saxion và cùng thảo luận về công tác đánh giá chất lượng ở Đại học Huế. Cũng trong khuôn khổ Dự án, Bà Linda de Mol Wissink sẽ có chương trình tập huấn cho đội ngũ cán bộ quản lý đào tạo của Đại học Huế từ ngày 20-22/9/2006.

Hồng Sam

 

Liên kết
×