English | Français   rss
Liên kết
Lãnh đạo Đại học Huế dâng hoa nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-05-2010 08:31)
Góp ý
Sáng 19/5/2010, kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Đại học Huế; Công đoàn, Bí thư Đoàn TNCSHCM, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Huế; Ban Giám hiệu các trường đại học; Chánh văn phòng, Trưởng các Ban chức năng, Giám đốc các trung tâm, đơn vị trực thuộc Đại học Huế đã long trọng làm lễ dâng hoa, ghi nhớ công ơn to lớn của Bác Hồ đối với dân tộc.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đại học Huế đã được lắng nghe lại lời căn dặn của Người trước lúc đi xa. Tấm gương đạo đức cách mạng, tác phong của Người luôn được toàn thể đảng viên, cán bộ viên chức lao động Đảng bộ Đại học Huế học tập và làm theo. Gắn với thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", Đảng bộ Đại học Huế đã và đang tập trung chỉ đạo đại hội các chi bộ, đảng bộ cơ sở tiến tới Đại hội Đảng bộ Đại học Huế theo đúng quy trình và đảm bảo đạt kết quả tốt.

Đoàn Thanh niên CS Hồ Chí Minh Đại học Huế cũng đã dâng hoa nhân ngày sinh của Người. Tuổi trẻ Đại học Huế hứa luôn ra sức thi đua, học tập tốt, rèn luyện tốt, đóng góp những việc làm, hành động cụ thể để xây dựng đất nước ngày một tốt đẹp hơn.

Đoàn lãnh đạo Đại học Huế dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

Bí thư Đoàn Thanh Niên và Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Huế, đại diện cho tuổi trẻ Đại học Huế dâng hoa báo công với Bác

HS

Liên kết
×