English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế thăm và làm việc tại các Trường Đại học Đài Loan (25-01-2010 09:30)
Góp ý
Nhận lời mời của các trường đại học Đài Loan, do Đại Học Chi Nan chủ trì và làm đầu mối, từ ngày 10/1 đến 15/1/2010, Đoàn đại biểu Đại học Huế do PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, dẫn đầu đã có chuyến thăm các trường đại học và Bộ Giáo dục Đài Loan. Cùng đi có Hiệu trưởng các trường Đại Học Sư Phạm, Đại Học Kinh Tế và Đại Học Khoa học.

Ngày 11/01/2010, đoàn đã đến thăm và làm việc với Đại học Chi Nan. Hiệu trưởng Trường Đại học Chi Nan, GS. Hứa Hòa Quân đánh giá cao Đại học Huế và bày tỏ sự hy vọng chuyến thăm lần này sẽ đặt nền tảng cho sự hợp tác giữa 2 trường ngày càng vững mạnh. PGS. TS. Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế đã khẳng định thiện chí của Đại Học Huế và các trường Đại học thành viên trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Đại học Huế và các trường đại học bạn dựa trên những điểm tương đồng về đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực.

Đại học Huế và Đại học Chi Nan đã ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác đào tạo và trao đổi giảng viên, nghiên cứu khoa học, trao đổi tư liệu và tổ chức các đoàn cán bộ và nghiên cứu viên của hai đại học đi thăm và trao đổi học tập.

Cũng trong chuyến làm việc này, Đại Học Huế cũng đã thăm và ký kết văn bản hợp tác với Đại học Quốc Gia Đài Trung; làm việc với trường Đại học Trí Viễn (Yuan Ze University), Đại học Quốc Gia  Khoa học Kỹ thuật Đài Bắc.

Hoàng Oanh

Liên kết
×